Gần đây mình gặp phải một trường hợp cực kì  oái oăm dó là mặc dù mình đã thắng rất nhiều tại Winbaby nhưng khi kiểm tra tài khoản thì vẫn thấy mình bị lỗ.
View2471
Like1530
Share1232
Coment1151
Dislike30

Xem Chi Tiết
  Mình rất hoang mang không biết chuyện gì đã xảy ra? chẳng lẽ mình bị lừa?
Rồi mình nhận ra một điều số tiền mình lỗ bằng với số mình chi ra khi mới vào sòng


sòng bài uy tín

Ở đây có 2 điểm min - max là số tiền mà bạn sẽ chi ra khi vào sòng bạn nhấn chuột trái và kéo về điểm mong muốn. 

Đó là điểm mấu chốt ở đây khi mà ta vào phòng rồi ta sẽ phải đóng một khoản tiền để chơi, số tiền đó vẫn lưu trong phòng và không tự động cộng vào tài khoản chính khi ta đã out phòng

Để khắc phục vấn đề này chúng ta cần phải:


Bước 1: Click vào nút gửi tiền:



Bước 2: Click vào khôi phục.